Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự độc đáo

Căn hộ nội thất - 100m2 căn hộ được trang bị thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ nhẹ toàn thành phố sống với kem và tông màu trắng mang lại cảm giác cho việc mở rộng không gian. Các kệ thiết kế đơn giản với mục đích làm cho máy tính bảng với loa TV được trang trí khéo léo mang lại sự sống trongThiết kế nội thất 

[​IMG]

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại Gamuda Yên ảnh 1
Trang trí nội thất - nhưng không phải ở nhà cảm thấy chật chội. Các phòng đều được cả không gian sống là cả một không gian thư giãn với một niềm đam mê cho bộ phim. Màn hình máy chiếu và ẩn với các hệ thống tự động, tiết lộ rằng phân.
[​IMG]

Thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng hiện đại Gamuda Yên ảnh 2
Không gian thư giãn được cài đặt giữa phòng khách với nhà bếp. Thư viện hình  lớn kết hợp với các bài viết vui tươi , trang trí làm phần thú vị nhất của nhân cách gọn gàng toàn bộ nhà bếp đơn giản nhưng rất thoải mái. Bảng này được thiết kế để tương phản và nặng với Tổng thống GHOST hoàn toàn minh bạch, các vật được trang trí trên kệ thấp hơn làm cho không gian dường như quá rộng rãi và phòng ngủ chính ra khỏi tủ và hệ thống lưu trữ tủ moPhong Around phòng ăn biến thành một khoản tiền gửi lớn. Với ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo hiện đại giúp tủ đơn giản để giữ cho mọi thứ gọn gàng thảm phòng ngủ diện tích sử dụng là gang.San dù căn phòng trở nên ấm cúng, thoải mái và đặc biệt là yêu cầu về không gian kính thấp rèm khac.Chi nhà khách đã trở thành một không gian sống ngoài trời riêng và tách biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét